Breaking News
Loading...
Thứ Tư, 20 tháng 3, 2013

[Ứng dụng] Magic Blue Hack - Hack bluetooth

17:03
Tên: Magic Blue Hack
Màn hình: multiscreen
ngôn ngữ: Eng
NSX: k biết :)
upload: JP Team

MagicBlueHack là một Bluetooth Hacking phần mềm cho bất kỳ thiết lập BT. 

Bằng cách sử dụng phần mềm trên điện thoại di động của bạn, bạn có thể điều khiển / truy cập Bluetooth khác như điện thoại di động thực hiện cuộc gọi (miễn phí), gửi tin nhắn SMS (miễn phí), đọc sách ( danh bạ ) từ điện thoại di động khác mà không thông báo người ta (phí giao thông có thể được áp dụng để tấn công điện thoại di động) bằng cách sử dụng công nghệ Bluetooth. Nó có thể xin phép để bắt đầu dịch vụ Bluetooth với một cho lần đầu tiên. Nhưng không cần phải cài đặt phần mềm này trong một điện thoại di động mà bạn muốn hack ...

Sau đây là hướng dẫn sử dụng phần mềm :)


Trước tiên bật Bluetooth của điện thoại của bạn -> sau đó chạy MagicBlueHack từ điện thoại của bạn.

Trước tiên bật Bluetooth của điện thoại của bạn -> sau đó chạy MagicBlueHack từ điện thoại của bạn. 

Nó có thể xin phép để bắt đầu dịch vụ Bluetooth với nhau ( khi này máy người kia sẽ hiện lên khung nhập mật khẩu, mình dùng máy người kia nhập mật khẩu bất kì rồi cũng nhập lại mật khẩu đấy ở máy mình. yên tâm lần thứ 2 kết nối máy người ta sẽ không hỏi nữa đâu 

Và đây là khi kết nối thành công

- Làm thế nào để gọi
Chỉ cần điền số điện thoại đích trong hộp số ( Number ) sau đó -> chọn Make Call ( Thực hiện cuộc gọi ) từ Option menu ( tùy chọn). Sau đó, nó sẽ làm cuộc gọi từ kết nối (theo Bluetooth) điện thoại số điện thoại của bạn. Nó sẽ xảy ra mà không cần thông báo cho chủ sở hữu các thiết bị kết nối. 


- Làm thế nào để tin nhắn SMS
Chỉ cần điền số điện thoại đích trong hộp Number, nhập tin nhắn văn bản ( Sms text ). Sau đó -> select ( chọn ) => Send smstừ Option Menu ( tùy chọn ) . Tin nhắn của bạn sẽ được gửi đến các số điện thoại từ các kết nối ( theo Bluetooth ) thiết bị mà không thông báo người ta. Bạn sẽ không tính phí cho phí tin nhắn sms, nhưng nói chung sẽ áp dụng cho các kết nối (theo Bluetooth) thiết bị. 

- Làm thế nào để đọc danh bạ
Chọn Phonebook ( danh bạ ) . Sau đó, bạn có thể đọc sách từ điện thoại danh sách các thiết bị kết nối. Tính năng này không thể đọc danh bạ điện thoại từ một số thiết bị cầm tay Symbian.

- Làm thế nào để hủy cuộc gọi 

AnsCall ( trả lời cuộc gọi ) là chức năng nhận cuộc gọi đến trên máy người kia. Có người nào gọi đến thì Tùy chọn => Answer Call là xong. 
Bạn của người kia tha hồ Alô 
DOWNLOAD:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer