Breaking News
Loading...
Thứ Ba, 28 tháng 5, 2013

[Game Java] Serial Doraemon Việt Hóa Crack by skypeaful

16:59

Tên: Serial Doraemon
Cung cấp: mgamepp.blogspot.com
Định dạng: jar
Ngôn ngữ: Việt Nam
Màn hình: 128x128, 128x160, 176x220x 208x208, 240x320, 320x240, 360x640
Riêng phần lạc vào xứ quỉ không có 360x640
Nội dung: 3 Phần
Việt hóa: Tinh Van
Crack: skypeaful
Nguồn: openitvn.net
Upload: skypeaful
Giá: 0 VNĐ



I, Doraemon - Cuộc chiến Bảo bối

Một game vui nhộn dựa theo câu chuyện tranh nổi tiếng. Trong game, Doraemon, Nobita và những người bạn sẽ phải trải qua hành trình trở lại vương quốc Babylon cổ đại huyền bí cách đây 3.500 năm TCN để tìm lại chiếc túi thần kỳ bị rơi vào tay tên trùm không gian – một thế lực đen tối muốn làm thay đổi lịch sử, phá hủy tương lai, âm mưu xâm chiếm và cai trị trái đất xinh đẹp.



Download:

II, Doraemon - Truyền thuyết người cá

Cuộc đại chiến được bắt đầu khi Nôbita muốn bơi lặn ngay trong thành phố Tokyo. Vì vậy, Đôrêmon đã sử dụng Máy bơm nước đặc biệt để bơm nước ngập đầy thành phố. Đêm đó, Đôrêmon và Nôbita sử dụng kính tạo cảm giác và chân vịt bơi lặn để dạo quanh thành phố. Bỗng xuất hiện cá mập đe doạ mọi người và Đôrêmon buộc phải tắt máy bơm. Nhóm bạn phát hiện một cô bé người cá nằm ngất trong lùm cây tên là Sophia. Và thế là Doraemon cùng các bạn lại bước vào cuộc hành trình đến vương quốc dưới biển, tham gia vào cuộc chiến đấu huyền thoại giữa nhân ngư tộc và quái ngư tộc xung quanh “thanh kiếm người cá”.

Download:


III, Doraemon - Lạc vào xứ quỉ

Câu chuyện được bắt đầu với giấc mơ về một thế giới phù thủy của Nobita cùng với đó là sự xuất hiện một cách bí ẩn của hai pho tượng đá. Nobita lập tức nghĩ đến “tủ điện thoại yêu cầu”, cậu năn nỉ Doremon cho mượn và làm thay đổi thế giới phép thuật và rồi chuyến phiêu lưu được bắt đầu từ đây khi Nobita vàDoraemon đã bị mắc kẹt tại thế giới này để tiêu diệt bọn quỷ dữ.

Download:

1 nhận xét:

 
Toggle Footer