Breaking News
Loading...
Thứ Năm, 27 tháng 6, 2013

[3GP] Oggy and the Cockroaches [Tổng hợp]

18:23

 
Tên: Oggy and the Cockroaches
Cung cấp: mgameapp.blogspot.com
Định dạng: 3GP
Thể loại: Hoạt hình
Size: 240x320
Convert: aiemdao
Upload:aiemdao

Giới thiệu:

Oggy là nhân vật chính của phim, Oggy thường dành công việc cả ngày của mình cho việc xem TV và việc nhà ( khi không đuổi gián) .Là mèo đực tuy nhiên diễn xuất của Oggy trong một số trường hợp có vẻ hơi nữ ( đan len, mặc quần áo hầu gái, làm vườn,dễ xúc động ). Tình trạng lộn xôn trong nhà của Oggy với lũ giãn là điểu phổ biến trong mỗi tập phim ,dù rất ghét và bị tụi gián trong nhà chơi khăm nhiều lần , tuy nhiên Oggy nhận ra rằng nếu không có chúng thì cuộc sống của mình thật cô đơn và tẻ nhạt .


Bộ ba gián nhà Oggy gồm : Joey, Dee Dee và Marky

Bộ ba này luôn xuất hiện trong mỗi tập phim với điệu cười khó đỡ ( mình chả biết diễn tả sao nữa ), chúng sống chung với Oggy từ nhỏ và luôn bày trò làm cho cuộc sống của Oggy luôn trong tình trạng dở khóc dở cười
Trong Bài này ad sẽ post tổng hợp các season, ad bắt đầu từ season 4 trước =))



*********************************************************
Season 4
convert: aiemdao
Upload: aiemdao
Số tập: 8/10 ( 2 tập còn lại tìm k thấy)

Download:
Link Dropbox( thư mục chứa 8 tập)

1 nhận xét:

  1. Con gái mình rất thích xem bộ phim hoạt hình này, rất vui. Ngay cả mình cũng thích, huống gì các bé. Phim hay!
    Tags: Làm quà handmade

    Trả lờiXóa

 
Toggle Footer