Breaking News
Loading...
Thứ Bảy, 30 tháng 11, 2013

[MP4 + 3GP] Kick Ass 1 + 2 - Siêu Anh Hùng Cùi Bắp

19:31
Tên: Kick Ass
Cung cấp: mgameapp.blogspot.com
Định dạng: mp4, 3gp
Trạng thái: Vietsub
Thể loại: hành động
NSX: Marv Film
Convert: Kabuto9x, aiemdao
Upload: Kabuto9x, aiemdao

Kick Ass 1 (2010)

Sơ lược:
Dave Lizewski là một cậu nhóc trung học bình thường, hàng ngày vẫn phải vật lộn với sách vở và cuộc sống độc thân khi mà chả gái gú nào để ý tới cậu. Cậu có 2 người bạn và tạo ra được motip Superbad kinh điển ngày nào: một gầy, một béo, một nerd, nhưng khi cái Superbad có phần nghiên về gã béo thì Kick-Ass lại nghiêng về gã nerd, tức Dave. Cậu là con mọt truyện tranh chính hiệu và nghiện mí cái thể loại siêu anh hùng như Batman, Superman, Spider-Man, Etc-Man, do vậy đột nhiên trong óc cậu nảy ra một ý tưởng là tại sao mình không trở thành anh hùng để cứu nhân độ thế. Dù bị tụi bạn cười vào mặt thế nhưng cậu vẫn quyết định làm với một câu hỏi lớn “Tại sao ai cũng mê trở thành Paris Hilton mà không ai muốn làm Người Nhện?”. Thế nhưng, một gã trai yếu đuối không biết nhả tơ, không biết bay lượn, không biết tàng hình, không có những công cụ kỹ thuật tiên tiến như Batman thì có thể làm được gì ?

Download:
Bản MP4
Link 4share
Link Fshare

Bản 3GP
Link Box

Kick-Ass 2 (2013)

Sơ lược:
Sau ba năm nóng lòng chờ đợi phần tiếp theo của siêu anh hùng Kick-Ass, cuối cùng, các fan cũng được thỏa lòng. Cũng giống như trong phần đầu, khán giả sẽ được thỏa mắt với rất nhiều màn hành động nghẹt thở và các câu thoại đầy phấn khích trong phần hai.
Trong phim, các hành động trừ gian diệt ác của bộ đôi Dave kick-Ass Lizewski (do Aaron Taylor-Hohnson thủ vai) và Mindi Hit-girl Macready (Chloe Grace Moretz) đã làm sôi máu các phần tử xấu xa trong xã hội.
Và trong phần tiếp theo này, bộ đôi Dave kick-Ass Lizewski và Mindi Hit-girl Macready không chỉ đi dạo thản nhiên trên đường như phần trước mà phải chống trả với những viên đạn của kẻ thù Red Mist. Còn Red Mist không chỉ tự thiết kế một bộ quần áo đặc biệt, tự nhận mình là ‘supervallian’ (tạm dịch siêu-thường dân) mà chàng ta còn tụ tập hẳn một đội quân xấu xa để hạ gục anh hùng Kick-Ass và Hit-girl nhằm trả thù cho cha mình.
Kick-ass 2 sẽ làm hài lòng khán giả với các màn hành động của Moretz khi chiến đấu trên nóc xe tải. Thêm vào đó, nhân vật của đại tá Jim Carrey cũng sẽ bộc lộ sự xấu tính và bốc đồng “kinh khủng”.
Kick-Ass 2 dựa trên bộ truyện tranh của Mark Millar và được chỉ đạo bởi đạo diễn Jeff Wadlow.

Download:
Bản MP4

Bản 3GP
Link box

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer