Breaking News
Loading...
Thứ Hai, 11 tháng 11, 2013

[MP4] Scary Movie Quadrilogy - Liên khúc kinh dị [Kinh dị + hài]

17:50
Tên:  Scary Movie Quadrilogy
Cung cấp: mgameapp.blogspot.com
Định dạng: mp4
Thể loại: kinh dị, hài hước
Convert + Up: Milule
Nội dung: phần 1, 2, 3, 4, 5
Size: 320x240
Nguồn: OIV
Giới thiệu:
Loạt phim Scary Movie là phim tạo ra các tình huống hài hước bằng cách bắt chước lại các cảnh trong những phim đình đám như Saw, War Of The Worlds, The Ring, Matrix The Signs, Hannibal, What Lies Beneath, The House on Haunted Hill, Charlie's Angels, Mission Impossible, Scream... nhưng với một cái nhìn khác hẳn: khôi hài. Tất cả các phim trên chắc chắn sẽ khó tránh khỏi những trận cười vỡ bụng cho người xem.

Phim có nhiều cảnh khá bựa, cần cân nhắc trước khi tải về!

Scary Movie 1 (2000)
Liên Khúc Phim Kinh Dị 1


Một cốt truyện quen quen, những cảnh quay khiến chúng ta cảm thấy dường như đã xem ở đâu đó rồi, vô số màn hài hước cười chảy nước mắt xen lẫn những phút giây hồi hộp đến ghê rợn. Đó là một sản phẩm thú vị của anh em nhà Wayans.
Một học sinh xinh đẹp của trung học B.A Corpse bị ám sát rất dã man, khiến bạn bè cô nghi ngờ lẫn nhau. Rồi sáu người bạn thân nhất của cô nữ sinh đó gồm Cindy Campbell (Anna Faris), Bobby Prinze (Jon Abrahams), Buffy Gilmore (Shannon Elizabeth), Greg Phillipe(Lochlyn Munro), Ray Wilkins (Shawn Wayans) và Brenda Meeks (Regina Hall) bị kẻ giết người hàng loạt săn đuổi. Hắn bám theo họ vì một tai nạn xảy ra vào dịp Halloween năm ngoái. Nhóm bạn lọt vào một ngôi nhà kỳ lạ và phải trải qua một đêm rùng rợn nhất đời mình.

Download:

Scary Movie 2 (2001)
Liên Khúc Phim Kinh Dị 2


Anh em nhà Wayans tiếp tục mang đến cho khán giả những tràng cười không dứt với cuộc phiêu lưu mới của Cindy. Vẫn phong cách nhái lại những phim khác một cách hài hước, họ sẽ nhắc chúng ta nhớ đến "Exorcist", "Mission Impossible", "Charlie’s Angel" và nhiều tác phẩm khác.
Megan Voorhees (Natasha Lyonne) bị quỷ ám và hai vị linh mục, cha McFeely (James Woods) với cha Harris (Andy Richter), phải tìm cách đẩy con quỷ ra khỏi người cô. Nhưng câu bùa chú lại không thành công như kế hoạch. Một năm sau, những người sống sót gồm Cindy Campbell (Anna Faris), Ray Wilkins (Shawn Wayans), Shorty (Marlon Wayans) và Brenda Meeks (Regina Hall) đều đã lên đại học. Họ cố gắng quên đi những biến cố khủng khiếp xảy ra từ lễ hội Halloween năm ngoái. Cindy bắt đầu có cảm tình với Buddy (Christopher Kennedy Masterson) và Ray thì vẫn băn khoăn về khả năng tình dục của mình.
Giáo sư Oldman (Tim Curry) và người trợ lý bị bại liệt Dwight (David Cross) quyết định tiến hành một nghiên cứu tại Hell House, ngôi nhà nơi diễn ra lễ trục xuất quỷ của McFeely và Harris. Hai người giả vờ đó là nghiên cứu về chứng rối loạn giấc ngủ. Nhưng tệ thay căn nhà nọ có những điều bí mật mờ ám, gây ra nhiều rắc rối cho nhóm giáo sư và sinh viên.

Download:

Scary Movie 3 (2003)
Liên Khúc Phim Kinh Dị 3


Tiếp theo series phim hài pha kinh dị Scary Movie, phần 3 của bộ phim kể về một cuộn băng sát nhân kì bí xuất hiện, ai mà nhìn vào nó thì chắc chắn 7 ngày sau sẽ chết. Phóng viên Cindy Campbell( Faris) cũng đã xem cuộn băng và đang cố gắng tìm cách thoát khỏi cái chết sau 7 ngày nữa. Nhưng đó chưa phải điều kì bí duy nhất xảy ra. Những vòng tròn khổng lồ xuất hiện trên cánh đồng nông trại của Tom ( Sheen ) và George ( Rex ) . Với sự giúp đỡ của Aunt Shaneequa ( Latifah ), Cindy khi ngờ rằng những kẻ đến từ hành tinh khác có liên quan tới cuốn băng chết người kia. Họ phải cùng nhau giải đáp những ẩn số này trước khi nhân loại bị đe dọa …

Download:

Scary Movie 4 (2006)
Liên Khúc Phim Kinh Dị 4


Bộ phim kinh dị “nhái” Scary Movie phần 4 đã lập kỷ lục quầy vé trong mùa lễ Phục Sinh năm 2006 khi thu về được 40,2 triệu USD tại khu vực Bắc Mỹ vào cuối tuần qua. Scary Movie 4 đã vượt qua kỷ lục 30,1 triệu USD mà bộ phim Panic Room lập được vào cùng thời điểm năm 2002.
Scary Movie 4 vẫn do David Zucker (đạo diễn của phần 3) thực hiện, quy tụ dàn diễn viên chính của các phần trước như Anna Faris, Regina Hall cùng nhiều diễn viên khách mời nổi tiếng như ngôi sao truyền hình Dr. Phil, ngôi sao bóng rổ Shaquille O'Neal, danh hài Charlie Sheen và người mẫu Carmen Electra.
Phim nhái tình tiết của nhiều bộ phim nổi đình nổi đám gần đây như War of the Worlds, The Grudge, Saw, The Village…
Không chỉ lập kỷ lục trong mùa lễ Phục Sinh, Scary Movie 4 còn đứng thứ hai trong danh sách những bộ phim trình chiếu trong tháng 4 có doanh thu tuần lễ đầu tiên cao nhất, chỉ xếp sau phim Anger Management (năm 2003) với 42,2 triệu USD...
Những khán giả mong đợi đã không phải thất vọng. Scary Movie 4 một lần nữa lại mang đến cho khán giả sự phấn khích, hào hứng, vui nhộn và những nụ cười sảng khoái
Với thành tích 20 trận bất bại, Cindy Campell (Anna Faris) đã tiến đến rất gần chiếc cúp vô địch quyền anh. Thật không may, trận chung kết giữa cô và một tay đấm to xác khốn kiếp đã kết thúc trong thảm bại. Cô bị knock-out ngay từ những phút đầu tiên của trận đấu. Tệ hại hơn nữa, cú đánh cuối cùng của Campell đã kết thúc trận đấu bằng một loạt những cái chết lắt léo, hài hước và dẫn đến một cuộc tấn công từ những kẻ ngoài trái đất
Từ bỏ sàn đấu, cô đến trông coi bà Norris. Nơi đây hồn ma của một cậu nhóc, chính là nạn nhân của cô trong trận đấu định mệnh, đã chỉ cho cô manh mối để chiến đấu với bọn xâm lược. Cô và người bạn trai Tom Ryan, một anh chàng dễ thương,vui vẻ, nhưng ngờ nghệch, cùng người bạn thân Brenda (Regina Hall) bắt đầu bước vào một cuộc hành trình giải cứu nhân loại đầy gay cấn, bất ngờ và vui nhộn..

Download:

Scary MoVie 2013
Liên Khúc Phim Kin
h Dị 5

Scary Movie 5 sẽ nhái chủ yếu các chi tiết trong hai bộ phim Paranormal Activity và Black Swan. Ashley Tisdale vào vai Jody, cô gái sống trong ngôi nhà bị ma ám và luôn nghe thấy những tiếng động lạ trong đêm. Chi tiết này giống trong Paranormal Activity nhưng được làm hài hước đi bằng những tình huống ngớ ngẩn.
Trong khi đó, nữ diễn viên Heather Locklear lại vào vai một nữ vũ công ballet trong tuyến truyện nhái tác phẩm nổi tiếng có sự tham gia của Natalie Portman – Thiên nga đen. Ở một cảnh quay, nhân vật của Heather vác bụng bầu sắp sinh lên sân khấu và vẫn thực hiện các động tác múa thiên nga gây cười cho khán giả.
Phim còn có cảnh Lindsay ngồi trên giường hét lên kinh hãi khi Charlie Sheen bị các thế lực siêu nhiên thôi miên trong phòng ngủ. Tuy nhiên, lý do mà “nữ hoàng thị phi” hét là vì trên tivi có bản tin trong đó nhắc tới việc thẩm phán xóa bỏ án treo của cô. Sau khi xem xong trailer của Scary Movie 5, Lindsay rất tức giận cho rằng nhà sản xuất đã sửa kịch bản mà không thông báo gì và cố tình chế nhạo cô.

Download:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer