Breaking News
Loading...
Thứ Năm, 7 tháng 11, 2013

[Phim] Pokemon Movie 16 - Genesect Thần Tốc và Sự thức tỉnh của Mewtwo

19:27
Tên: Genesect Thần Tốc và Sự thức tỉnh của Mewtwo
Cung cấp: mgaeapp.blogpsot.com
Định dạng: 3gp, mkv
Thể loại: hoạt hình
Size: 320x240, ..
Trạng thái: Vietsub
Convert + Upload: aiemdao
Giới thiệu:


Mở đầu phim là cảnh 5 con Genesect đang bay trong núi tuyết để tìm nơi xây tổ, con dẫn đầu có màu đỏ khác với 4 con còn lại. Khi chúng đang dò thám thì 1 con Genesect nhỏ bị trượt và sắp rơi xuống núi, đc 4 con kia kéo lại. Gegesect nhỏ than thở và đòi trở về nhà.
Trong khi đó, ở một đại dương khác, Mewtwo đang cùng các pokemon chim bay đi tìm vùng đất mới cho pokemon. Mewtwo hướng lên trời và tăng tốc tối đa, bay vượt ra khỏi Trái đất. Khi nó vừa ra ngoài Trái đất thì cơ thể của nó dần dần trở nên mốc meo, ko thể thích nghi với điều kiện ở ngoài vũ trụ. Thế là nó bay trở lại Trái đất, nhưng do cơ thể biến đổi nên nó bị kiệt sức và ngất xỉu, rơi tự di xuống đất.
Khi đang rơi, nó nghe thấy tiếng kêu cứu, đòi trở về nhà của Genesect con lúc nãy, nó tỉnh lại và bay đến chỗ đàn Genesect. Khi đến nơi, Mewtwo bảo nghe được tiếng cầu cứu ở đây, Genesect màu đỏ bảo rằng Mewtwo có thể là kẻ địch nên cả đàn tấn công Mewtwo. Mewtwo ra sức nói rằng nó chỉ muốn giúp đỡ các Pokemon, hãy nghe nó nói, nhưng đàn Genesect vẫn tấn công. Sau trận đánh, Mewtwo bay đi nơi khác, còn đàn Genesect tiến thẳng vào thành phố.
........
Xem để biết tiếp câu chuyện =))

Download:
Xem online

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer